Chúng tôi trên mạng xã hội

BAYA và những bước đi đầu tiên nhằm chinh phục thị trường nội thất miền Trung

Nếu Hà Nội và TP HCM là hai trung tâm kinh tế hàng đầu cả nước thì Đà Nẵng chính là điểm sáng của ngành du lịch với hơn 7 triệu lượt khách ghé thăm vào năm 2019 (theo Tổng cục Thống kê thành phố). Ngành bất động sản du lịch vẫn trên đà tiềm năng phát triển, đặc biệt homestay đang được xem là loại hình nghỉ dưỡng được ưa chuộng bậc nhất đối với phần đông khách du lịch. Với du khách, một trong những tiêu chí tiên quyết khi lựa chọn điểm lưu trú là phong cách bài trí độc đáo, sáng tạo, và đặc biệt hơn cả, không gian để thư giãn, check in. Chính vì vậy mà kinh doanh loại hình này không chỉ cần quan tâm đến chất lượng dịch vụ mà còn cần đầu tư nghiêm túc vào không gian trải nghiệm cho khách lưu trú.

Mô hình siêu thị nội thất quy mô "khổng lồ" kèm dịch vụ tư vấn BAYA đến Đà Nẵng

Tuy vậy, có một thực tế là ngành kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ nội thất vẫn chưa thực sự phát triển xứng tầm với nhu cầu của ngành bất động sản du lịch hiện nay ở Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung. Mô hình siêu thị nội thất toàn diện vẫn chưa xuất hiện nhiều và chưa đủ sự đa dạng để có thể đáp ứng hết nhu cầu khách hàng cũng như thúc đẩy sự phát triển, cạnh tranh của thị trường còn "bỏ ngỏ" nơi đây.

Nhận ra tiềm năng lớn này, BAYA - hệ thống siêu thị nội thất nổi tiếng Việt Nam (đổi tên từ UMA) đã đặt những bước chân đầu tiên tới miền Trung bằng việc ra đời một chi nhánh mới. Siêu thị BAYA Đà Nẵng tại đường Điện Biên Phủ vẫn phát huy thế mạnh đã làm nên tên tuổi của hãng trong suốt hơn 10 năm qua chính bằng sự phong phú sản phẩm nội thất và các món đồ bài trí nhà cửa, với nhiều phong cách khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Có thể dễ dàng nhận ra nguồn cảm hứng từ văn hóa dân tộc trong thiết kế của các bộ sưu tập kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam của BAYA như Palayan, Turkois, Story… Đây có thể xem là một trong những bí quyết giúp sản phẩm BAYA dễ dàng xuất hiện trong các gia đình nhờ yếu tố gần gũi, thân thuộc với đời sống của người Việt.

Không chỉ dừng lại ở khâu bán hàng, BAYA còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế từ A- Z để bảo đảm khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn, tiện ích cho không gian sống.

Cụ thể, chi nhánh Đà Nẵng sẽ cung cấp mô hình dịch vụ độc đáo bao gồm: siêu thị nội thất, mô hình nhà mẫu gợi ý của trung tâm tư vấn thiết kế - lần đầu tiên xuất hiện tại miền Trung, trải nghiệm mua sắm trực tuyến với trang trực tuyến baya.vn. Quá trình tìm hiểu, lựa chọn và tư vấn sẽ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

BAYA và những bước đi đầu tiên nhằm chinh phục thị trường nội thất miền Trung - Ảnh 1.

BAYA có lượng hàng hóa lớn, phong phú, nhiều phong cách. Bên cạnh đó là các trải nghiệm dịch vụ đặc biệt: tư vấn nội thất, nhà mẫu, mua sắm online ngay tại siêu thị.

Slogan của BAYA: Biến ngôi nhà thành tổ ấm

Quy mô lớn, sự đa dạng trong phong cách giúp BAYA có thể làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ hộ gia đình, nhà hàng, văn phòng tới bất động sản du lịch như khách sạn, condotel, homestay… Khách hàng có thể tới siêu thị nội thất để mua sắm những món đồ trang trí cho nhà cửa, gặp tư vấn viên để cải tiến, tối ưu không gian sẵn có hay thiết kế hoàn toàn mới cho những công trình xây dựng thô.

BAYA và những bước đi đầu tiên nhằm chinh phục thị trường nội thất miền Trung - Ảnh 2.

Căn hộ mẫu với tiêu chí bài trí biến ngôi nhà thành tổ ấm. Không gian kiến trúc phải là một câu chuyện văn hóa, phong cách hay thẩm mĩ của gia chủ.

Với slogan "Biến ngôi nhà thành tổ ấm", BAYA coi trọng tiêu chí mọi ngôi nhà đều phải thể hiện được gu thẩm mỹ, tính cách của chủ nhân hay văn hóa riêng của vùng miền thay vì rập khuôn một công thức. Ông Vũ Anh Nguyên - CEO BAYA chia sẻ: "Tham vọng của BAYA chính là chăm sóc cho mọi tổ ấm dọc dải đất hình chữ S, nơi mọi căn nhà đều trở nên độc nhất, dành riêng và thuộc về chính gia đình đó". Mở rộng hệ thống siêu thị, đa dạng hóa các mặt hàng nội thất, cung cấp thêm dịch vụ tư vấn nội thất hay mở thêm các chi nhánh trên các tỉnh thành dọc cả nước là cách BAYA đang đặt từng viên gạch trên hành trình đồng hành cùng tổ ấm gia đình Việt.

Chi nhánh đầu tiên của BAYA tại Đà Nẵng sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 08/02/2020. BAYA kỳ vọng đây là bước đi đầu tiên trong hành trình chinh phục khu vực miền Trung cùng các tỉnh thành phát triển du lịch xung quanh như Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế.

Chương trình giá ưu đãi đặc biệt tại BAYA Đà Nẵng diễn ra từ 06 – 29/02/2020.

Quý khách hàng có thể dễ dàng mua sắm ngay từ hôm nay tại website: www.baya.vn.

BAYA Đà Nẵng: 135 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây