Tăng trưởng, trọng tâm của chiến lược tiếp thị
Coca-Cola cùng với Apple và Google đã chính thức xóa bỏ vị trí giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer - CMO), thay vào đó là giám đốc phát triển ...
Coca-Cola cùng với Apple và Google đã chính thức xóa bỏ vị trí giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer - CMO), thay vào đó là giám đốc phát triển ...
Trong gần 2 thập kỷ, Nike từ một công ty bị đánh đồng với những công xưởng tệ bạc đã trở thành doanh nghiệp tiên phong về kinh doanh bền ...
Trong quý đầu của năm 2018, ngành hàng không thế giới đã tăng trưởng tốt, mà cụ thể là số lượt hành khách có mặt trên các chuyến bay tăng ...
Chi tiêu không tiền mặt cho giải trí và hàng xa xỉ tại Việt Nam dự báo tiếp tục tăng nhờ tầng lớp trung lưu phát triển.
Sự phát triển của sản phẩm hữu cơ giá bình dân đã mở rộng ra khỏi ngành thực phẩm đến các lĩnh vực “lifestyle” như chăm sóc cá nhân hay ...
Dù phải cạnh tranh với những tên tuổi lớn nhưng Uniqlo vẫn có 4 bí quyết xây dựng thương hiệu toàn cầu của riêng họ...
Cắt giảm rác thải nhựa không chỉ là một việc đúng đắn cần phải làm mà cũng mang lại lợi ích về tài chính...
Người bán hàng giỏi là người giỏi lắng nghe. Họ thật sự quan tâm đến người khác. Họ không “chiếm sóng độc quyền” trong cuộc đối thoại. Khách hàng thích ...
Người bán hàng giỏi là người giỏi lắng nghe. Họ thật sự quan tâm đến người khác. Họ không “chiếm sóng độc quyền” trong cuộc đối thoại. Khách hàng thích ...
Những công ty tạo ra được sự sở hữu về tâm lý từ khách hàng sẽ có thể thu hút họ mua hàng của mình nhiều hơn với mức giá ...
Những công ty tạo ra được sự sở hữu về tâm lý từ khách hàng sẽ có thể thu hút họ mua hàng của mình nhiều hơn với mức giá ...
Content Marketing là một phương thức tiếp thị “mưa dầm thấm lâu”, mang đến hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Nhưng làm sao để làm content marketing hiệu quả ...
Công thức diệu kỳ để tạo ra rời chào hàng không thể từ chối: Đúng thính giả, đúng lời hứa, đúng thời điểm.
Làm thế nào để tạo ra sự đồng cảm với khách hàng? Câu trả lời thường được các doanh nghiệp đưa ra là hãy dành nhiều thời gian hơn với ...
Facebook còn là một nền tảng thường xuyên thay đổi thuật toán, buộc người làm marketing cần phải cập nhật những kiến thức mới để tối ưu hóa các chiến ...
Thế hệ Z (những người sinh từ năm 1998 - 2010) sẽ là thế hệ người tiêu dùng tương lai khi chiếm đến 1/5 lực lượng lao động trong nước ...
Đối với thị trường thực phẩm, ngoài hai yếu tố giá cả và mức thu nhập ảnh hưởng đến quyết định chi tiêu của khách hàng thì những yếu tố ...
Với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trẻ, có thể nói làn sóng thứ hai của kỹ thuật kể chuyện đang phát triển nhanh, được các thương ...
Có bao giờ bạn thắc mắc làm sao mà WinRar có thể tồn tại khi khách hàng không bỏ 1 xu nào mà vẫn dùng thử mãi mãi?
Đối với chiến lược thương hiệu, khả năng thấu cảm có thể được sử dụng để xây dựng “chân dung khách hàng” và giúp thương hiệu tác động hiệu quả ...
Chúng tôi trên mạng xã hội