Chúng tôi trên mạng xã hội

Tăng trưởng, trọng tâm của chiến lược tiếp thị
Gadgets

Tăng trưởng, trọng tâm của chiến lược tiếp thị

Coca-Cola cùng với Apple và Google đã chính thức xóa bỏ vị trí giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer - CMO), thay vào đó là giám đốc phát triển ...

Nike: Sự thay đổi của một biểu tượng về đối xử tệ với người lao động

Nike: Sự thay đổi của một biểu tượng về đối xử tệ với người lao động

Trong gần 2 thập kỷ, Nike từ một công ty bị đánh đồng với những công xưởng tệ bạc đã trở thành doanh nghiệp tiên phong về kinh doanh bền ...

Những hình thức tiếp thị thịnh hành trong ngành hàng không

Những hình thức tiếp thị thịnh hành trong ngành hàng không

Trong quý đầu của năm 2018, ngành hàng không thế giới đã tăng trưởng tốt, mà cụ thể là số lượt hành khách có mặt trên các chuyến bay tăng ...

Thanh toán điện tử tiếp tục tăng mạnh ở Việt Nam

Thanh toán điện tử tiếp tục tăng mạnh ở Việt Nam

Chi tiêu không tiền mặt cho giải trí và hàng xa xỉ tại Việt Nam dự báo tiếp tục tăng nhờ tầng lớp trung lưu phát triển.

Khi sản phẩm hữu cơ trở thành “nhu yếu phẩm mới”

Khi sản phẩm hữu cơ trở thành “nhu yếu phẩm mới”

Sự phát triển của sản phẩm hữu cơ giá bình dân đã mở rộng ra khỏi ngành thực phẩm đến các lĩnh vực “lifestyle” như chăm sóc cá nhân hay ...

4 bí quyết xây dựng thương hiệu toàn cầu của Uniqlo

4 bí quyết xây dựng thương hiệu toàn cầu của Uniqlo

Dù phải cạnh tranh với những tên tuổi lớn nhưng Uniqlo vẫn có 4 bí quyết xây dựng thương hiệu toàn cầu của riêng họ...

Cuộc chiến rác thải nhựa: cơ hội quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp xanh

Cuộc chiến rác thải nhựa: cơ hội quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp xanh

Cắt giảm rác thải nhựa không chỉ là một việc đúng đắn cần phải làm mà cũng mang lại lợi ích về tài chính...

Để tìm được nhân viên bán hàng thật sự giỏi

Để tìm được nhân viên bán hàng thật sự giỏi

Người bán hàng giỏi là người giỏi lắng nghe. Họ thật sự quan tâm đến người khác. Họ không “chiếm sóng độc quyền” trong cuộc đối thoại. Khách hàng thích ...

Để tìm được nhân viên bán hàng thật sự giỏi

Để tìm được nhân viên bán hàng thật sự giỏi

Người bán hàng giỏi là người giỏi lắng nghe. Họ thật sự quan tâm đến người khác. Họ không “chiếm sóng độc quyền” trong cuộc đối thoại. Khách hàng thích ...

Thu hút khách hàng bằng tâm lý sở hữu

Thu hút khách hàng bằng tâm lý sở hữu

Những công ty tạo ra được sự sở hữu về tâm lý từ khách hàng sẽ có thể thu hút họ mua hàng của mình nhiều hơn với mức giá ...

Thu hút khách hàng bằng tâm lý sở hữu

Thu hút khách hàng bằng tâm lý sở hữu

Những công ty tạo ra được sự sở hữu về tâm lý từ khách hàng sẽ có thể thu hút họ mua hàng của mình nhiều hơn với mức giá ...

6 bài học sử dụng content marketing để khởi nghiệp thành công

6 bài học sử dụng content marketing để khởi nghiệp thành công

Content Marketing là một phương thức tiếp thị “mưa dầm thấm lâu”, mang đến hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Nhưng làm sao để làm content marketing hiệu quả ...

Bán cam ở giải đua marathon: Nghệ thuật chào hàng khiến không ai có thể từ chối

Bán cam ở giải đua marathon: Nghệ thuật chào hàng khiến không ai có thể từ chối

Công thức diệu kỳ để tạo ra rời chào hàng không thể từ chối: Đúng thính giả, đúng lời hứa, đúng thời điểm.

Trở thành khách hàng để hiểu hơn tâm lý khách hàng

Trở thành khách hàng để hiểu hơn tâm lý khách hàng

Làm thế nào để tạo ra sự đồng cảm với khách hàng? Câu trả lời thường được các doanh nghiệp đưa ra là hãy dành nhiều thời gian hơn với ...

Social Media thay đổi liên tục và điều này đặc biệt đúng trên Facebook - mạng xã hội lớn nhất thế giới

Social Media thay đổi liên tục và điều này đặc biệt đúng trên Facebook - mạng xã hội lớn nhất thế giới

Facebook còn là một nền tảng thường xuyên thay đổi thuật toán, buộc người làm marketing cần phải cập nhật những kiến thức mới để tối ưu hóa các chiến ...

Khai thác người tiêu dùng thế hệ Z

Khai thác người tiêu dùng thế hệ Z

Thế hệ Z (những người sinh từ năm 1998 - 2010) sẽ là thế hệ người tiêu dùng tương lai khi chiếm đến 1/5 lực lượng lao động trong nước ...

Yếu tố "phi giá cả” quyết định hành vi người tiêu dùng

Yếu tố "phi giá cả” quyết định hành vi người tiêu dùng

Đối với thị trường thực phẩm, ngoài hai yếu tố giá cả và mức thu nhập ảnh hưởng đến quyết định chi tiêu của khách hàng thì những yếu tố ...

Làn sóng PR trải nghiệm

Làn sóng PR trải nghiệm

Với sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trẻ, có thể nói làn sóng thứ hai của kỹ thuật kể chuyện đang phát triển nhanh, được các thương ...

Chiến thuật kỳ lạ của WinRar

Chiến thuật kỳ lạ của WinRar

Có bao giờ bạn thắc mắc làm sao mà WinRar có thể tồn tại khi khách hàng không bỏ 1 xu nào mà vẫn dùng thử mãi mãi?

Chiến lược thương hiệu và khả năng thấu cảm với người tiêu dùng

Chiến lược thương hiệu và khả năng thấu cảm với người tiêu dùng

Đối với chiến lược thương hiệu, khả năng thấu cảm có thể được sử dụng để xây dựng “chân dung khách hàng” và giúp thương hiệu tác động hiệu quả ...


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây