Chúng tôi trên mạng xã hội

3 xu hướng thương mại điện tử đáng chú ý trong năm 2019
Gadgets

3 xu hướng thương mại điện tử đáng chú ý trong năm 2019

Để thành công với thương mại điện tử trong năm 2019 này, doanh nghiệp cần chú ý và tận dụng tốt 3 xu hướng dưới đây.

Gay cấn "cuộc chiến" thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2019

Gay cấn "cuộc chiến" thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2019

2018 đánh dấu thêm một năm đại thành công cho các công ty thương mại điện tử Việt Nam.

Mọi thứ về fintech

Mọi thứ về fintech

Tài chính công nghệ, hay fintech, hiện là một trong những nền công nghiệp phát triển bậc nhất trên thế giới với gần 17,4 tỷ đô la đầu tư tính ...

Ngày Độc thân ở Trung Quốc: Tiêu dùng kỷ lục và rác thải kỷ lục

Ngày Độc thân ở Trung Quốc: Tiêu dùng kỷ lục và rác thải kỷ lục

Trong ngày mua sắm online vào Ngày Độc thân, người Trung Quốc đã chi hơn 38 tỷ USD mua hàng, để lại xấp xỉ 160.000 tấn rác thải ...

Kinh doanh online: 3 cách tăng tỷ lệ chuyển đổi

Kinh doanh online: 3 cách tăng tỷ lệ chuyển đổi

Việc tiếp nhận nhiều cuộc tư vấn là điều tốt của các doanh nghiệp kinh doanh online. Nhưng từ những cuộc tư vấn đó chuyển đổi thành khách hàng lại ...

HANÕI TAILOR – Bài học thành công từ tên miền

HANÕI TAILOR – Bài học thành công từ tên miền

Nhạy bén với nhu cầu thị trường và trào lưu công nghệ thông tin, tiệm may HANÕI TAILOR đã tiếp cận được một lượng lớn khách hàng thông qua website ...

Thương mại điện tử Việt Nam: Làm sao khai thác tiềm năng?

Thương mại điện tử Việt Nam: Làm sao khai thác tiềm năng?

Thương mại điện tử mới chỉ tiếp cận được 17% dân số Việt Nam. Theo đó, dư địa của thị trường này còn tới hơn 80%.

Wal-Mart "rượt đuổi" thương mại điện tử

Wal-Mart "rượt đuổi" thương mại điện tử

Hãng bán lẻ theo phương thức truyền thống lớn nhất Mỹ, Wal-Mart, đang chịu áp lực cạnh tranh lớn từ hãng thương mại điện tử Amazon nói riêng và các ...

Doanh thu "khủng" và chiêu né thuế của YouTube

Doanh thu "khủng" và chiêu né thuế của YouTube

Là một trong những kênh quảng cáo trực tuyến đang thu hút nhiều doanh nghiệp và có doanh thu khổng lồ nhưng YouTube cũng như Google hay Facebook đang khó ...

Hàng giả trong thương mại điện tử: "Cỏ dại" khó diệt?

Hàng giả trong thương mại điện tử: "Cỏ dại" khó diệt?

Hàng giả là thách thức lớn đối với các công ty thương mại điện tử, nổi bật trong đó là "gã khổng lồ" Alibaba hay Amazon.

6 lỗi cần tránh trong thương mại điện tử

6 lỗi cần tránh trong thương mại điện tử

Các nhà tiếp thị thương mại điện tử có bốn mục tiêu cơ bản.

Tiềm năng thương mại hóa ứng dụng chatbot tại Việt Nam

Tiềm năng thương mại hóa ứng dụng chatbot tại Việt Nam

Đối với các doanh nghiệp, hay cửa hàng online, chatbot là ứng dụng tiềm năng, có thể tiết kiệm lượng lớn chi phí nhân công chăm sóc khách hàng.

Jack Ma và kế hoạch đưa Alibaba thành đế chế toàn cầu

Jack Ma và kế hoạch đưa Alibaba thành đế chế toàn cầu

Jack Ma là một trong những người giàu nhất Trung Quốc với giá trị tài sản ước tính gần 30 tỷ USD. Ông cũng là cái tên dẫn đầu trên ...

Prime Now - "cú hích" của Amazon tại Đông Nam Á

Prime Now - "cú hích" của Amazon tại Đông Nam Á

Amazon vừa chính thức triển khai dịch vụ giao hàng trong ngày Prime Now tại Singapore, mở màn cho cuộc tấn công vào thị trường Đông Nam Á.

Vì sao doanh nghiệp thương mại điện tử vẫn khó gọi vốn?

Vì sao doanh nghiệp thương mại điện tử vẫn khó gọi vốn?

Khả năng doanh nghiệp thương mại điện tử gọi vốn thành công sẽ cao hơn khi doanh nghiệp có quy mô thị trường và doanh thu tăng trưởng...

Ngành du lịch tăng doanh số nhờ nền tảng di động

Ngành du lịch tăng doanh số nhờ nền tảng di động

Sự bùng nổ của tiện ích di động đã tác động mạnh đến ngành công nghiệp du lịch, giúp cho việc đặt vé máy bay, tìm phòng khách sạn… trở ...

Thương mại điện tử "nóng" ở thị trường Trung Đông

Thương mại điện tử "nóng" ở thị trường Trung Đông

Với sự thâm nhập của Amazon, Trung Đông được dự đoán có nhiều tiềm năng để khai thác về mặt thương mại điện tử.

Những "lỗ hổng" trên thị trường TMĐT thế giới

Những "lỗ hổng" trên thị trường TMĐT thế giới

Trong bối cảnh người tiêu dùng mất dần hứng thú với việc mua sắm tại các cửa hàng truyền thống, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) đang chớp lấy ...

Quản lý thương hiệu với tên miền

Quản lý thương hiệu với tên miền

Đăng ký bảo hộ thương hiệu không đồng nghĩa với việc tên miền thương hiệu cũng được bảo hộ. Nhiều doanh nghiệp không lưu ý vấn đề này nên nếm ...

Thương mại điện tử Trung Quốc tăng trưởng mạnh

Thương mại điện tử Trung Quốc tăng trưởng mạnh

Trong nửa đầu năm nay, thị trường thương mại điện tử Trung Quốc tăng đến 27% so với cùng kỳ.


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây