Phần mềm quản lý bán hàng - Chìa khóa hóa giải rủi ro khi quản lý sản phẩm thủ công
Để khắc phục khó khăn trên, phần mềm quản lý bán hàng là một giải pháp cực kỳ hiệu quả trong việc tối ưu hóa và nâng cao hiệu suất của quá trình quản lý sản phẩm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về những khó khăn có thể gặp phải khi quản lý sản phẩm bằng thủ công và liệu rằng những lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng của ESO mang lại có thực sự hiệu quả hay không?
Quản lý sản phẩm là gì?
Quản lý sản phẩm giúp kiểm soát tất cả thông tin về sản phẩm mà mình cung cấp, đảm bảo nguồn cung của doanh nghiệp không bị gián đoạn bởi các rủi ro về sản phẩm, từ đó doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng kịp thời, tránh các rủi ro không đáng có cũng như tạo độ tin cậy cho doanh nghiệp.
Quản lý sản phẩm thủ công gây ra những khó khăn gì?
1. Khó điều chỉnh thông tin sản phẩm
2. Không kiểm soát được lượng hàng trong kho
3. Khó phân loại sản phẩm
4. Giám sát đơn hàng khó khăn
Nếu công ty bạn cũng đang đối mặt với những khó khăn này trong việc quản lý sản phẩm thì phần mềm quản lý bán hàng chính là giải pháp hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại dành cho công ty của bạn. Vậy những lợi ích mà phần mềm quản lý bán hàng của ESO mang lại có ảnh hưởng đến việc quản lý sản phẩm như thế nào?
1. Dễ dàng tra cứu sản phẩm
Bạn có thể lưu thông tin về sản phẩm bao gồm mô tả, hình ảnh, giá cả, số lượng và các thuộc tính khác trên hệ thống, giúp quản lý và tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể thay đổi thông tin về sản phẩm bất cứ lúc nào và được đồng bộ trong các danh mục khác trên hệ thống. Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng của ESO cung cấp giao diện trực quan và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm.
2. Phát hiện kịp thời tình trạng hết hàng
Khi sử dụng phần mềm, bạn có thể theo dõi lượng hàng còn trong kho là bao nhiêu đối với mỗi sản phẩm, nếu hàng hết hoặc dưới định mức tối thiểu mà bạn thiết lập sẵn thì phần mềm sẽ hiện thông báo để bạn có thể kịp thời bổ sung các sản phẩm đó.
3. Quản lý đơn hàng hiệu quả hơn
Doanh nghiệp có thể dễ dàng ghi nhận thông tin về ngày thực hiện đơn hàng, người phụ trách, tổng thu, tình trạng thanh toán và tình trạng giao hàng,... Việc có được thông tin chi tiết và cập nhật một cách nhanh chóng giúp doanh nghiệp theo dõi đơn hàng một cách hiệu quả hơn, các vấn đề phát sinh có thể được giải quyết kịp thời để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
Với phần mềm quản lý bán hàng của ESO, doanh nghiệp có thể xây dựng một hệ thống quản lý sản phẩm thông minh và hiệu quả, giúp giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể so với quản lý bằng thủ công nhờ vào những lợi ích không thể phủ nhận mà phần mềm mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Hãy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để quản lý sản phẩm dễ dàng hơn từ hôm nay nhé. Liên hệ ngay với ESO để được tư vấn và giải đáp kịp thời về phần mềm quản lý bán hàng hoặc theo dõi thông tin tại eso.vn