Phần mềm quản lý Salon tóc là gì và lý do vì sao các Salon tóc nên sử dụng phần mềm quản lý?

Bạn là một chủ sở hữu tiệm tóc, đang tìm kiếm giải pháp hiệu quả để quản lý và nâng cao chất lượng kinh doanh của mình?
Bạn muốn tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất hoạt động của nhân viên?
Đừng lo lắng, phần mềm quản lý Salon tóc của ESO sẽ giúp bạn đạt được mong muốn đó và trở thành người đồng hành đáng tin cậy của bạn trong quá trình quản lý.

Phần mềm quản lý Salon tóc là gì?

Phần mềm quản lý Salon tóc là một công cụ được thiết kế để hỗ trợ quản lý các hoạt động trong một tiệm tóc. Nó cung cấp các tính năng và chức năng giúp chủ Salon tóc quản lý dịch vụ, lịch hẹn, nhân viên, khách hàng, doanh thu và các hoạt động khác khi kinh doanh tiệm tóc.

Phần mềm quản lý Salon tóc hỗ trợ tối đa trong việc quản lý nhờ những tính năng dưới đây:

- Quản lý lịch làm việc
- Quản lý thông tin dịch vụ
- Quản lý nhân viên
- Quản lý khách hàng
- Quản lý công việc
- Quản lý lương, thưởng
- Quản lý công nợ khách hàng

Phần mềm quản lý Salon tóc của ESO sẽ giúp bạn có thể quản lý và vận hành Salon của mình một cách hiệu quả và thuận tiện. Đây là một phần mềm quản lý đa chức năng, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu của ngành làm tóc và mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho chủ sở hữu, nhân viên và cả khách hàng. Khi sử dụng phần mềm quản lý Salon tóc , phải kể đến những lợi ích nổi bật sau:

1. Kiểm soát và cập nhật dịch vụ dễ dàng hơn

- Đặc thù của Salon tóc là có nhiều dịch vụ như: Dịch vụ phục hồi, dịch vụ tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm,...
- Do nhiều hình thức nên có nhiều mức giá khác nhau, khi quản lý trên phần mềm, chủ tiệm có thể dễ dàng lưu thông tin cho từng loại dịch vụ để theo dõi, có thể thay đổi, bổ sung thông tin nhanh chóng, tránh bị nhầm lẫn, sai sót trong quá trình quản lý.


 
thiet ke noi that salon toc dep dang cap 5

2. Khách hàng đặt lịch thuận tiện hơn

- Phần mềm hỗ trợ khách hàng đặt lịch trực tuyến nên tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng.
- Thông qua phần mềm khách hàng có thể xem thông tin về dịch vụ, giá cả, kĩ thuật viên nên dễ dàng lựa chọn, không cần chờ đợi sự tư vấn, giới thiệu từ phía cửa tiệm.

3. Quản lý lịch hẹn hiệu quả

- Sắp xếp nhân viên, giờ làm cụ thể theo lịch hẹn tránh chồng chéo, nhầm lẫn các khách và dịch vụ.
- Giúp thống kê nhanh và quản lý lịch hẹn ngay trên giao diện phần mềm, tăng tốc độ xử lý thông tin lịch hẹn để phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.
- Dễ dàng tìm kiếm và thay đổi thời gian, trạng thái lịch hẹn và lưu trữ mọi thông tin lịch sử trên phần mềm quản lý Salon tóc để báo cáo và đánh giá vào cuối tháng.


 
cale

4. Tăng sự hài lòng với khách hàng

- Theo dõi được tình trạng và số lần sử dụng dịch vụ của từng khách và xác định được các đối tượng khách hàng khác nhau: khách hàng mới, khách hàng thân thiết, khách VIP,... để có chương trình ưu đãi phù hợp.
- Tự động gửi tin nhắn xác nhận lịch hẹn, thông báo thời gian lịch hẹn cho khách hàng khi gần tới giờ, giúp nâng cao sự hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

5. Quản lý công nợ khách hàng chính xác hơn

- Phần mềm có thể tự động tính toán số tiền mà mỗi khách hàng đã thực hiện dựa trên các dịch vụ khác nhau mà họ đã sử dụng, nếu như không có phần mềm sẽ rất khó để quản lý hết một lượng lớn thông tin công nợ như vậy.

 
Screenshot 2023 06 27 085253

6. Quản lý tiền lương thưởng của nhân viên 

- Tự động tính lương, tiền tip cho nhân viên, và tự tổng hợp vào cuối tháng, không cần tốn thời gian tổng tay, gây dễ sai sót.
- Chủ Salon tóc chỉ cần dựa vào kết quả đó để tính tổng phải trả và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

7. Tạo báo cáo nhanh chóng, thuận tiện

- Báo cáo tự động về doanh thu, lợi nhuận, khách hàng, nhân viên theo thời gian thực tế. 
- Có thể xem báo cáo ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, chỉ cần truy cập trên thiết bị di động, laptop cá nhân là có thể theo dõi toàn bộ thông tin hoạt động của Salon tóc.


 
bao cao noi bo (2)

8. Tìm kiếm thông tin nhanh chóng

- Thông tin trên phần mềm được đồng bộ 100%, đồng nghĩa với việc nếu bạn thay đổi thông tin ở danh mục này thì ở danh mục khác cũng thay đổi theo.
- Tiết kiệm thời gian và công sức nhập liệu nhiều lần và dễ dàng chỉnh sửa thông tin hơn.

Với những lợi ích vượt trội mà phần mềm quản lý Salon tóc mang lại, không có lí do gì mà các tiệm tóc không nên áp dụng phần mềm này vào hoạt động của mình. Từ việc tăng cường quản lý lịch hẹn, nâng cao chất lượng dịch vụ đến tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, phần mềm quản lý Salon tóc mang lại nhiều lợi ích trong việc nâng cao hiệu quả và chất lượng quản lý cho Salon tóc của bạn. 

Dễ dàng quản lý, tiết kiệm thời gian và tạo sự hài lòng cho khách hàng - đó là những ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý Salon tóc của ESO mang lại. Phần mềm này được ứng dụng đa dạng ở nhiều cửa tiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp như tiệm Nails, Spa, tiệm Massage,.... và đã chứng minh được tính hữu dụng mà nó mang lại là rất lớn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về phần mềm quản lý, hãy theo dõi 
eso.vn để có thêm nhiều thông tin về phần mềm quản lý Salon tóc và những phần mềm khác của chúng tôi nhé.