Phần mềm quản lý tiệm Nails - Spa - Massage - Salon Tóc - Những tính năng nổi bật?

Phần mềm quản lý tiệm Nails - Spa - Massage - Salon Tóc mà ESO cung cấp là một giải pháp quản lý tuyệt vời được nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng.

Với những tính năng hiệu quả mà nó mang lại, phần mềm đã chứng minh được giá trị và sự hữu dụng trong việc quản lý các tiệm làm đẹp. Hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật của các phần mềm quản lý này qua bài viết ngày hôm nay để đưa ra lựa có nên sử dụng phần mềm quản lý ESO cho tiệm của mình hay không nhé.

 
1208dayspa

Đầu tiên, ESO ghi điểm trong mắt khách hàng với những tính năng quản lý nổi bật phải kể đến như sau:

1. Quản lý thông tin dịch vụ

- Lưu danh sách, danh mục các loại dịch vụ để dễ dàng phân loại và tìm kiếm thông tin.
- Lưu thông tin chi phí, thời gian thực hiện dịch vụ để dễ theo dõi, quản lý.

2. Quản lý nhân viên

- Quản lý thông tin nhân viên, hồ sơ, chức vụ của nhân viên
- Quản lý lịch nghỉ của nhân viên: cho phép nhân viên nộp đơn xin phép và nộp đơn ngay trên phần mềm, người quản lý theo dõi và duyệt đơn xin phép nhanh chóng trên hệ thống.
- Mọi thao tác, hoạt động của nhân viên trên phần mềm đều được ghi nhận lại, dễ dàng truy cứu trách nhiệm khi xảy ra sai sót trong quá trình làm việc.
- Tính năng phân quyền nhân viên cho phép nhân viên chỉ được kiểm soát một số chức năng nhất định liên quan đến chức vụ, vai trò của mình để dễ thao tác và tránh rủi ro về sai sót, nhầm lẫn thông tin.


 
bang mo ta cong viec vi tri spa manager kjob vn

3. Quản lý khách hàng

- Lưu thông tin khách hàng, lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng để thuận tiện cho quá trình chăm sóc khách hàng sau dịch vụ và phân loại khách hàng theo mức độ thân thiết với tiệm.
- Theo dõi lượng khách đang được tư vấn và nhân viên phụ trách khách hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng: bao gồm số tiền và thời hạn thu hồi công nợ của khách hàng, thông tin nhân viên phụ trách công nợ đó.


 
istockphoto 1328534464 612x612

4. Quản lý lịch làm việc

- Tự động cập nhật lịch hẹn với khách lên hệ thống.
- Hiển thị các lịch hẹn trong ngày, thời gian và nhân viên thực hiện để dễ theo dõi và chuẩn bị công việc cho lịch hẹn.
- Hiển thị lịch làm việc của nhân viên, từ đó biết được nhân viên nào đang trống lịch để khách hàng lựa chọn để làm dịch vụ hoặc chủ tiệm có thể phân công vào nhiệm vụ khác.

 

5. Hỗ trợ đặt lịch online cho khách

- Phần mềm hỗ trợ khách hàng đặt lịch qua một số phương thức sau:
+ Đặt lịch trực tuyến từ xa: Khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch từ xa thông qua phần mềm. Họ có thể xem và chọn loại dịch vụ, chọn nhân viên và chọn thời gian phù hợp mà không cần phải liên hệ trực tiếp với nhân viên.
+ Tạo lịch trước: Trong trường hợp khách hàng có liên hệ trực tiếp với tiệm để đặt lịch, nhân viên của tiệm có thể tạo lịch trước cho khách hàng.
Ví dụ, nếu khách hàng gọi điện thoại đặt lịch, nhân viên tiếp nhận có thể tạo lịch cho khách hàng ngay trên phần mềm, giúp tiết kiệm thời gian và tránh nhầm lẫn hoặc quên lịch hẹn.
+ Tạo lịch chờ: Khi khách hàng đến tiệm, nhân viên có thể tạo lịch chờ phục vụ cho khách ngay trên phần mềm. Trạng thái "waiting" trong phần mềm sẽ giúp nhân viên biết được danh sách khách hàng đang chờ đợi và quản lý thời gian phục vụ một cách linh hoạt và hiệu quả.


- Hơn nữa, phần mềm cũng gửi email hoặc tin nhắn xác nhận lịch hẹn và nhắc nhở khách hàng khi gần đến giờ hẹn đã đăng ký. Điều này giúp đảm bảo tính chính xác của lịch trình làm việc, thể hiện sự chuyên nghiệp và làm tăng sự tin tưởng của khách hàng dành cho tiệm.

 
Screenshot 2023 06 29 135800

 

6. Tính lương, thưởng cho nhân viên

- Tự động tính lương, tiền tip của nhân viên.
- Tính tiền thực mà nhân viên được nhận.
- Báo cáo và thống kê lương tất cả nhân viên để thanh toán.


 
1 (1)

Ngoài ra ở ESO, bất cứ phần mềm quản lý nào cũng đều có những đặc điểm chung mà không phải ở đâu cũng có

Phần mềm ESO giúp bạn dễ dàng quản lý hơn nhờ những tính năng sau:
- Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, thao tác.
- Tính năng điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu của người sử dụng từ việc mở rộng tính năng, thay đổi giao diện, thay đổi chức năng ...
- Sử dụng được trên nhiều thiết bị cùng lúc, có thể theo dõi thông tin mọi lúc, mọi nơi.
- Tính bảo mật cao nhờ các giải pháp bảo mật tiên tiến giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.


 
download (1)

Phần mềm quản lý tiệm Nails - Spa - Massage - Salon Tóc của ESO là một giải pháp đáng tin cậy và hữu ích cho các tiệm làm đẹp. Với những tính năng nổi bật, sự ưu việt và tận tâm trong việc cung cấp các giải pháp quản lý, ESO cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm làm việc hiệu quả nhất nhờ các tính năng thông minh và tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa quy trình làm việc cho cửa tiệm của bạn. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà phần mềm quản lý ESO mang lại cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp giải pháp quản lý tiệm Nails - Spa - Massage - Salon Tóc chuyên nghiệp nhất ngay hôm nay nhé.