Tại sao phần mềm quản lý Spa giúp quy trình cung cấp dịch vụ trở nên hiệu quả hơn?

Quy trình tư vấn và cung cấp dịch vụ ở nhiều tiệm spa là một yếu tố quan trọng để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng, tuy nhiên để có một quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả không hẳn là điều dễ dàng đối với nhiều tiệm Spa nói riêng và các cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp nói chung.
Tuy nhiên, điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ sử dụng phần mềm quản lý Spa của ESO. Hôm nay, hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được bạn sẽ nhận được gì khi áp dụng phần mềm quản lý Spa vào của tiệm kinh doanh của mình nhé.

Quy trình cung cấp dịch vụ ở 1 tiệm spa gồm những gì?

Thông thường, quy trình cung cấp dịch vụ ở tiệm spa gồm một số công đoạn sau:
- Tư vấn khách hàng
- Xác nhận và sắp xếp lịch làm
- Thông báo cho nhân viên phụ trách về số ca làm
- Chuẩn bị cơ sở vật chất, không gian, dụng cụ để thực hiện dịch vụ
- Tính tiền dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ
Có phải tiệm Spa của bạn đang áp dụng quy trình cung cấp dịch vụ như trên và bạn đang gặp phải một số khó khăn nhất định trong khi thực hiện quy trình trên hay không?

ESO biết rõ trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng, bạn chắc chắn sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định sau:

Thứ nhất, với số lượng khách hàng lớn, việc ghi nhớ và theo dõi thông tin về từng khách hàng trở nên khó khăn. Điều này có thể dẫn đến việc nhầm lẫn thông tin, quên thông tin quan trọng hoặc thậm chí cung cấp dịch vụ không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, có thể làm mất lòng khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín của tiệm spa.

Thứ hai, không quản lý được số khách hàng đang được tư vấn để có những phương án tư vấn và phân công nhân sự để thực hiện tư vấn phù hợp.

Thứ ba, việc quản lý lịch làm việc của nhân viên trong spa cũng là một thách thức, việc này đòi hỏi phải ghi nhận thông tin lịch hẹn, quản lý thời gian làm việc của từng nhân viên một cách chính xác. Khi lịch làm việc của các nhân viên bị chồng chéo hoặc trùng lịch, có thể xảy ra sự tranh cãi và mâu thuẫn giữa nhân viên gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc mà còn gây khó chịu cho khách hàng nếu lịch hẹn của họ bị nhầm lẫn hoặc không được tuân thủ đúng.

Thứ tư, việc chuẩn bị cho ca làm không được tốt và kịp thời cũng có thể dẫn đến làm mất lòng khách hàng. Một số nguyên nhân chính cũng đến từ việc cũng do không quản lý tốt lịch hẹn hoặc nhân viên không nắm được ca làm của mình.

Thứ năm là khó khăn liên quan đến quản lý thanh toán khách hàng. Việc tính toán phí dịch vụ, áp dụng các ưu đãi, giảm giá, hoặc quản lý các gói dịch vụ khác nhau có thể xảy ra nếu không quản lý tốt. 
Điều này có thể dẫn đến việc gây rắc rối cho khách hàng khi nhận được hóa đơn không chính xác hoặc không rõ ràng dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có và làm mất lòng tin khách hàng. .

Cuối cùng, theo dõi chăm sóc khách hàng sau dịch vụ cũng có nhiều khó khăn. Việc lưu trữ thông tin phản hồi từ khách hàng, theo dõi lịch hẹn tiếp theo, thông báo về các chương trình ưu đãi và khuyến mãi có thể làm mất nhiều thời gian và công sức nếu được thực hiện thủ công. Điều này có thể dẫn đến việc bỏ sót hoặc quên đi các thông tin quan trọng, gây mất cơ hội tương tác và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Để giúp bạn vượt qua những khó khăn trên, ESO cung cấp cho bạn phần mềm quản lý Spa với những ưu điểm vượt trội, mà những ưu điểm này mang lại cho bạn những lợi ích đáng kể trong việc quản lý quy trình cung cấp dịch vụ tại tiệm Spa của mình.

Những lợi ích tiêu biểu mà phần mềm quản lý Spa mang lại cho bạn phải kể đến như sau:

1. Tiết kiệm thời gian tư vấn

+ Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ, giá cả và thời gian thực hiện trên phần mềm, khách hàng có thể tự tìm hiểu và chọn lựa loại dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình và đặt lịch ngay trên phần mềm Spa
+ Đồng thời, nhân viên cũng dễ dàng tư vấn nhanh chóng dựa trên thông tin trên phần mềm, giúp tối ưu hóa quá trình tư vấn và đáp ứng những yêu cầu cụ thể của khách hàng một cách hiệu quả.

 

download (7)

2. Thống kê, sắp xếp lịch làm của khách hàng nhanh chóng

Phần mềm quản lý spa có khả năng tự động lên lịch làm việc cho khách hàng. Nó giúp nhân viên quản lý và theo dõi lịch trình của từng khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Điều này giúp tránh nhầm lẫn lịch và xếp lịch nhân viên đúng và hợp lý, tránh tranh cãi và mâu thuẫn giữa các nhân viên.

 

4 cong cu huu ich cho viec len ke hoach noi dung hieu qua tren mang xa hoi1

3. Đảm bảo ca làm của nhân viên không bị trùng

Khi khách đặt lịch, phần mềm chỉ hiển thị những nhân viên chuyên về mảng dịch vụ mà khách hàng muốn đặt, đồng thời phải trống lịch tại thời điểm làm dịch vụ mà khách hàng đã chọn. Tính năng này rất có ích trong việc khắc phục hoàn toàn rủi ro về nhầm lịch, chồng chéo lịch giữa nhiều khách hàng với nhau.

4. Nhân viên quản lý lịch trình dễ dàng hơn

Trên giao diện của nhân viên, vào mỗi ngày sẽ hiển thị toàn bộ số công việc mà nhân viên cần làm vào trong ngày đó giúp nhân viên không bị quên lịch, Hơn nữa, nhân viên sẽ có thông tin về khách hàng, thời gian làm cụ thể để chuẩn bị, sắp xếp dụng cụ chu đáo và đầy đủ nhất có thể.
 

thoigian duan

5. Quản lý thanh toán nhanh chóng, chính xác hơn

Phần mềm quản lý spa có tính năng tính toán tự động các dịch vụ sử dụng bởi khách hàng, ngoài ra, có mục thể hiện tình trạng thanh toán của khách để người quản lý, nhân viên dễ dàng theo dõi hơn.

 

payment

6. Chất lượng chăm sóc khách hàng được nâng cao

Người quản lý có thể lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết và lịch sử sử dụng dịch vụ để thuận tiện  hơn trong việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau khi họ sử dụng dịch vụ. 

Các thông tin này có thể được sử dụng để tạo ra các chương trình ưu đãi, gửi email hoặc tin nhắn xác nhận, nhắc nhở và giới thiệu các dịch vụ mới. Điều này giúp tạo sự gắn kết với khách hàng và tăng cơ hội khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ trong tương lai.

 

kiemtralaimucdohailongkhachhang

Nhờ những lợi ích trên mà phần mềm quản lý Spa mang lại, bạn không chỉ khắc khục hoàn toàn khó khăn mà mình đang gặp phải mà còn có thể tối ưu hóa quy trình cung cấp dịch vụ cho Spa của mình. Không dừng lại ở đó, bạn còn tận dụng được nhiều tính năng vượt trội khác khi sử dụng phần mềm quản lý của ESO như sau:
- Tính năng quản lý nhân viên
- Tính năng quản lý khách hàng
- Tính năng quản lý lịch làm
- Tính năng đặt lịch online trên phần mềm
Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm của ESO bạn sẽ:
- Bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình và đưa ra giải pháp phù hợp với yêu cầu của bạn 
- Bạn sẽ có được phần mềm chất lượng cao nhưng với mức phí cạnh tranh
- Bạn được phép yêu cầu tùy chỉnh linh hoạt chức năng với chi phí ưu đãi 
- Bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ KTV của ESO một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất

Kết luận

Trên đây là những đặc quyền và lợi ích tuyệt vời mà bạn có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ của ESO. Phần mềm quản lý Spa của ESO không chỉ giúp bạn quản lý hiệu quả quy trình cung cấp dịch vụ mà còn mang đến cho bạn sự tiện lợi, linh hoạt và tăng cường khả năng tương tác với khách hàng. Với ESO, bạn sẽ trang bị cho tiệm Spa của mình một công cụ mạnh mẽ để phát triển kinh doanh và tạo sự hài lòng cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích mà phần mềm quản lý Spa mang lại nhé.