Tính linh hoạt của phần mềm quản lý doanh nghiệp được thể hiện ở những điểm nào?

Tại sao nên sử dụng phần mềm để quản lý doanh nghiệp của bạn. Tính linh hoạt của phần mềm là một trong những tiêu chí quan trọng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Tính linh hoạt là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn một phần mềm quản lý doanh nghiệp. Nó đại diện cho khả năng thích ứng và đáp ứng các yêu cầu đa dạng trong môi trường kinh doanh hiện nay. Sự linh hoạt của phần mềm quản lý doanh nghiệp không chỉ giúp bạn tối ưu hóa quy trình làm việc, mà còn đem đến những giải pháp hữu ích để giúp bạn quản lý và phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Tính linh hoạt trong phần mềm quản lý được thể hiện ở những điểm nào?

Tính linh hoạt của phần mềm quản lý doanh nghiệp có thể được thể hiện qua một số điểm sau đây:

Linh hoạt trong đáp ứng nhu cầu, mục đích kinh doanh của khách hàng.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp của ESO không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp và công ty thương mại mà còn có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. Cho dù bạn là chủ một công ty dịch vụ hay cơ sở làm đẹp như spa, massage, tóc, tiệm nails, phần mềm sẽ cung cấp các công cụ và tính năng cần thiết để quản lý hoạt động kinh doanh của bạn.

 
da linh vuc tieng anh la gi

Linh hoạt trong quản lý

Phần mềm quản lý là sự kết hợp giữa nhiều loại phần mềm khác nhau: như quản lý nhân sự, quản lý tài chính, quản lý dự án, quản lý quan hệ nhà cung cấp, quản lý khách hàng,...

 
phan mem quan tri doanh nghiep1

Bạn có thể quản lý nhiều đối tượng của công ty cùng lúc mà không cần phải sử dụng nhiều phần mềm khác nhau bởi các tính năng này đều được tích hợp trên một phần mềm duy nhất nên bạn có thể linh hoạt tuyệt đối trong việc theo dõi, quản lý các đối tượng xoay quanh hoạt động của doanh nghiệp như: sản phẩm, dịch vụ, khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp,...

Linh hoạt trong tính năng phân quyền

Phân quyền cũng là một yếu tố quan trọng mà các nhà quản lý đang tìm kiếm với mong muốn tránh khỏi rủi ro về đánh cắp dữ liệu từ phía nội bộ và cũng để giảm sai sót trong quá trình làm việc của nhân viên.
Phần mềm cho phép người quản lý phân quyền những khía cạnh sau:
- Phân quyền theo vai trò, chức vụ: Người có chức vụ càng cao thì quyền hạn càng rộng, nhân viên cấp thấp hơn sẽ được người quản lý phân quyền tùy thuộc vào vị trí hoặc phòng ban của họ trong công ty.
- Phân quyền chức năng: Phân quyền quản lý khách hàng, phân quyền quản lý hợp đồng, công việc, phân quyền quản lý chi phí, công nợ,...


 
Screenshot 2023 07 05 020046

Linh hoạt trong truy cập

Phần mềm quản lý doanh nghiệp của ESO có thể hoạt động trên nhiều nền tảng, bao gồm máy tính để bàn, laptop, điện thoại di động,... với điều kiện có internet được kết nối với thiết bị đó. Điều này cho phép bạn truy cập và quản lý dữ liệu từ bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào bạn cần mà không cần phải có mặt trực tiếp tại công ty.

Phần mềm không giới hạn số lượng người dùng, mọi người trong công ty đều có thể đăng nhập vào phần mềm với tài khoản được cung cấp, trong đó vai trò, quyền hạn của mỗi người là khác nhau mà người quản lý có thể linh hoạt sắp xếp.


 
website 1508427088 750x0

Linh hoạt tùy chỉnh và mở rộng

- Tùy chỉnh chức năng: Nếu trong quá trình làm việc, một số chức năng không đáp ứng được nhu cầu mà bạn đặt ra thì bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp mở rộng, nâng cấp chức năng đó cho phù hợp với yêu cầu của mình hoặc ngược lại, tính năng không cần thiết có thể được bỏ đi và thay thế bằng tính năng khác
- Tùy chỉnh giao diện: Mỗi công ty sẽ có những yêu cầu riêng về thiết kế, muốn tạo sự độc quyền và thể hiện rõ concept của công ty, bạn có thể yêu cầu thay đổi giao diện tùy theo mong muốn của bạn nhưng cuối cùng vẫn phải đảm bảo tính trực quan cao cho phần mềm để sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Linh hoạt trong hỗ trợ

ESO cho phép khách hàng tùy chỉnh và điều chỉnh phần mềm theo nhu cầu cụ thể của khách hàng. Điều này rất quan trọng, vì không phải tất cả các phần mềm quản lý doanh nghiệp trên thị trường đều có khả năng thích ứng linh hoạt như vậy. Một số phần mềm thuê ngoài không cho phép chỉnh sửa và tùy chỉnh, trong khi ESO có thể đáp ứng hầu như mọi yêu cầu của khách hàng.

 
tong dai ho tro garena (1)

Kết luận

Với tất cả những lợi ích mà tính linh hoạt mang lại, việc sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp linh hoạt là một lựa chọn thông minh cho mọi doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, mà còn đem lại sự linh hoạt và tiện ích trong việc quản lý, phát triển của doanh nghiệp. 
Vì vậy, khi chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp, hãy đặt tính linh hoạt là một tiêu chí hàng đầu cũng như nhà cung cấp phần mềm uy tín để trở thành bạn đồng hành trên con đường thành công cho doanh nghiệp của bạn.

ESO tự tin là đối tác đáng tin cậy của bạn trong việc cung cấp phần mềm cho bạn, tham khảo ngay một số phần mềm nổi bật của chúng tôi tại eso.vn cũng như liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm sớm nhất.
ESO và một số giải pháp quản lý trực tuyến tiêu biểu như sau:

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý công ty luật
Phần mềm quản lý Spa, tiệm nails, tiệm tóc
Phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh